Svona į aš vinna į Alžingi

Ég er viss um aš žaš hefur tekiš į fyrir brussuna Įlfheiši aš višurkenna aš andstęšingurinn hefši lög aš męla.  En žaš er einmitt svona sem į aš ręša sig til nišurstöšu.  Hlusta į rök hvers annars og taka sķšan skynsamlegustu įkvöršunina óhįš frį hverjum hugmyndin kemur.  Ég er ekki hrifinn af spillingarsögu Sjįlfstęšisflokksins sem hann neitar aš horfast ķ augu viš eša taka į en ég verš aš jįta aš ég hef į žessu kjörtķmabili oftar en ekki veriš sammįla gagnrżni sjįlfstęšismanna en rökum stjórnarmeirihlutans fyrir röngum įkvöršunum.  Mér er nęst aš halda aš ekki sé hlustaš į skynsemina nema hśn komi śr réttum kjafti sem hefur veriš vottašur af flokksklķkum VG og SF.  Eša hvernig į aš skilja žį žöggun sem tillögur Lilju Mósesdóttur hafa hlotiš ķ žingliši Steingrķms Vašlaheišartrölls?

Ef hin breytta afstaša Įlfheišar Ingadóttur er merki um breytta tķma og breytt vinnubrögš žį ber aš fagna žvķ.  En viš skulum lķka passa aš fagna ekki of snemma. Žetta liš er ekki aš vinna fyrir okkur.  Žau eru fyrst og fremst aš vinna fyrir flokkinn sinn!


mbl.is Rangt aš breyta žvķ sem reynst hefur vel
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Vašlaheišatröll? Velkomin ķ Kaffi į Fellsenda nęstu žrjį daga samlandi góšur og komdu yfir Vķkurskarš! Bśšu žig vel og meš GPS tęki žvķ aš 90% lķkur eru į aš žś žurfir aš labba į milli svęša til aš komast!

Siguršur Haraldsson, 20.11.2012 kl. 14:54

2 Smįmynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Hvar er žessi Fellsendi?  Ert žś ekki ęttašur frį Jašri ķ Reykjdal?  En lķkingin viš trölliš segir ekkert til um hvort ég sé į móti jaršgöngunum eša ekki. Žaš er blekkingarleikurinn meš fjįrmögnunina sem ég sętti mig ekki viš

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 20.11.2012 kl. 17:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband