Sparnašarrįš ķ kreppunni

Ég į žaš sameiginlegt meš mörgum af minni kynslóš aš ég žoli ekki aš sjį fariš illa meš mat.  Žetta į ekkert skylt viš fįtękt heldur eru žaš uppeldisįhrif og seinna meir lķfsvišhorf sem mótar žetta višhorf.  Stundum geng ég langt ķ žessari sérvisku aš annarra manna mati en aldrei aš mķnu eigin įliti.  Annaš hvort hafa menn reglur og fara eftir žeim eša menn vingsast til og frį eins og tķšarandinn.

Sparnašarrįšiš  snżst um mjólkurumbśširnar frį MS og hvernig hęgt er aš nżta til fulls žaš sem eftir er ķ AB og rjómafernunum žegar menn halda aš allt sé bśiš. Žaš er nefnilega žannig aš viš geymslu žessara afurša žį myndast žykk skįn efst ķ fernunum og žar er reyndar besti parturinn af vörunni sem svo flestir henda žvķ žeir hugsa ekki eša hafa ekki tķma eša er alveg sama. En žar sem ég bęši flokka og skila fyrir utan aš henda aldrei mat žį sker ég alltaf AB fernurnar ķ sundur og skef afganginn įšur en ég skola umbśširnar. (gott er aš nota sleikju viš verkiš) Og žegar ętla mętti aš rjóminn sé bśinn śr fernunni žį ęttu menn aš hugsa sig tvisvar um.  Ég helli nefnilega léttmjólk ķ tóma rjómafernuna og hristi vel.  žannig fę ég fyrirtaks rjómabland śt ķ kaffiš įn žess aš sóa eša sukka.

Datt žetta svona ķ hug eftir aš ég las nżjasta Sęmundarbloggiš.  Sęmi er nefnilega sérvitringur eins og ég LoL


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband