Ekki spam heldur stķll

Sérhvert blog hefur sinn eigin stķl. Sumir blogga mikiš ašrir minna. Sumir blogga um fréttir en ašrir blogga um blogg. Sumir fį borgaš en flestir eru aš žessu af persónulegum hvötum. Sumir blogga meira aš segja um eigiš blogg.  Mķn blogg eru stutt og fjalla yfirleitt um eina skošun.  žau eru ķ sķmskeytastķl.  En sķmskeytastķl kalla ég žaš žegar ekki er bošiš upp į skošanaskipti. Ef einhverjum finnst ég blogga of mikiš žį biš ég ekki forlįts.  Hins vegar skil ég aš žetta geti veriš annoying.  En žetta er minn stķll.  Svona vil ég hafa žaš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband