Ruglingur

Stundum ruglast bókhaldiš yfir lifendur og dauša.  Ég verš aš jįta aš ég hélt aš Mandela vęri löngu daušur. Hann var oršinn slķk gošsögn ķ huga mér.  En svo eru lķka margir lifandi daušir svo mér er nokkur vorkunn.  En Mandela var mikilmenni .  Eitt af fįum sem hafši raunveruleg įhrif į mannkynssöguna.  Hann skipar sama sess ķ huga mér og Magga Tatcher ķ huga Hannesar Hólmsteins.  Sem segir allt sem segja žarf um HHG og Jįrnkellinguna.  En minning Mandela mun lifa.  Žess vegna eigum viš ekki aš syrgja hann.  Heldur heišra minningu hans meš žvķ aš taka hann okkur til fyrirmyndar ķ okkar pólitķska andófi gegn kśgurum allra landa.  Žvķ žaš er vert aš hafa ķ huga aš żmsu svipar saman meš okkur og svertingjum ķ Sušur-Afrķku og réttindabarįttan er hvergi nęrri į enda. 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Sammįla heišra minningu hans! Fyrirmyndin er ofurmannleg,bara hugsunin um fangelsiš,hvaš hann įorkaši žar og skilabošin sem hann sendi kśgušum. varš aš koma viš hér og taka undir meš žér. Svo stendur mašur sig aš nenna varla aš vakna og vinna smį ķ desember,fer nįnast allt ķ skatt,en gaman samt aš geta žaš.

Helga Kristjįnsdóttir, 6.12.2013 kl. 02:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband