Vesturfarinn Bjarni Lyngholt

Vinsamleg tilmęli

Ég veit - er ég dey - svo aš verši ég grįtinn.
žar veršuršu eflaust til taks.
En ętliršu blómsveig aš leggj“ į mig lįtinn
- žį lįttu mig fį hann strax.

Og mig eins og ašra, sem afbragšsmenn deyja,
ķ annįla skrįsetur žś;
og hrós um mig ętlaršu sjįlfsagt aš segja,
en - segšu žaš heldur nś.

En vilji menn žökk mķnum veršleikum sżna,
žį veršur žaš efalaust žś,
sem sjóš lętur stofna ķ minningu mķna,
en - mér kęmi hann betur nś.

Og mannśšarduluna žekki ég žķna,
sem ženuršu dįnum ķ hag.
En ętlirš“ aš breiša yfir brestina mķna,
žį breidd“ yfir žį ķ dag.

Höf. Bjarni Lyngholt 1912

Bjarni Siguršsson Lyngholt fęddist įriš 1871, ķ Hjįlmholti ķ Rangįrvallasżslu, sonur Siguršar Björnssonar og Rannveigar Bjarnadóttur. Bjarni flutti til Kanada įriš 1903 og settist fyrst aš ķ Winnipeg, en flutti sķšar til Blaine ķ Washingtonfylki. Bjarni geršist templari įriš 1907 og starfaši meš "Hekla Good Templars" ķ Winnipeg, Vancouver 1907-1929. Bjarni var bęši jįrnsmišur og skósmišur aš išn, vel lesinn, og tók žįtt ķ menntalķfinu. Bjarni var oft fenginn til aš troša upp į samkomum meš upplestri, söng og leik. Bjarni var trśmašur og ašhylltist kenningar Unitarianista. En žeir skilgreina Guš sem ašeins einn Guš en ekki žrķeinan. (eins og til dęmis ķslenzka žjóškirkjan ķ dag) Žegar Bjarni komst į efri įr geršist hann spķritisti. Hann gaf śt ljóšabókina "Fölvar rósir" įriš 1913. Ljóšiš Tilmęli hér aš ofan er frį įrinu 1912. Bjarni var merkismašur og nokkuš vel metinn sem skįld. Til marks um žaš žį kostar nś eintak af ljóšabókinni $175 į netinu. Ekki kemur fram hvort žaš er ensk śtgįfa en eitt eintak į frummįlinu mun vera til į bókasafni ķ Toronto.  Bjarni lézt įriš 1942.

Heimild: af bókarkįpu "Fölvra rósa"


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband