Í myrkri geta margir draumar rætzt

Til er ég að leggja lið
ef leynt sé verði dýru
að forseta ef eignumst við
útrásar-klapp-stýru

Ef enginn segir að það sé
siðferðileg vangeta
Á Tortóla má finna fé
og fjárfesta í forseta

Ég veikur er af valdaþrá
en vandinn hann er þessi
hvað af þessu kaupa má
og Kögun tryggja í sessi

Ég víurnar í Villa ber
og vona að hann bíti á
Ekk'í bráð hann Bjarni fer
ef Brá og Elín sitja hjá

Þjóðin gleypir það með glans
og þingið ekki síður.
Ég hús mun hanna spítalans
hvað sem öðru líður.

Skál fyrir mér og pabba! cool

p.s

Heitt þó hati pöpulinn,
haldið því til haga
eins og aðrir djöfulinn
ég hef gamm að draga.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband