Fall Glitnisbanka - Sakamálaleikrit sem skrifar sig sjálft

Í síðasta þætti komu í ljós nýjar upplýsingar um störf þingmannanefndar sem átti að bregðast við vegna yfirvofandi falls Glitnis banka. Þessi þáttur er ekki til í handritinu vegna lögbanns sýslumanns, en var lekið til mín af siðblindum starfsmanni á biskupsstofu.

[Sviðið er svefnherbergi Illuga Gunnarssonar alþingismanns, Klukkan er 4 að nóttu, aðfararnætur 6.október 2008]
Síminn hringir og Illugi rumskar og tekur upp gemsann.
Illugi: "halló"
röddin í símanum hvíslar: Illugi, Bjarni hér. Glitnir er að falla og þú verður að tala við sjóðstjórann hjá Sjóði 9 og láta hann opna fyrir viðskipti í fyrramálið. Ég og Einar þurfum að láta millifæra peningana okkar úr þessum sjóði áður en allt fer til fjandans.
Illugi: Já Bjarni ég skil, en er það ekki óeðlilegt að þú sért að skipa mér fyrir verkum?
Bjarni: Nei Illugi, ég er ekki Bjarni braskari. Ég er Bjarni þingmaður, við erum hérna Sigurður, Pétur og Ólöf að funda um Glitni.
Illugi: ó, er það þess vegna sem þú hvíslar?
Bjarni: Já, það sem ég er að biðja þig um kemur fundinum ekkert við per se. Þau eru að vinna í einhverju fokking frumvarpi og skilja ekki að hér er sjálfur Engeyjar-auðurinn undir.
Illugi: Já en Bjarni þó ég láti opna fyrir færslur þá lítur það illa út að þú sért að bjarga eigin skinni og svo vantar formlega beiðni og hún verður að koma með formlegum hætti frá Einari.
Bjarni: Það verður ekkert mál. Ég fiffa það. Skrifa bara sjálfur undir eins og síðast (Glottir ofan í símann)
Illugi: Ef ég geri þetta Bjarni verður þú að launa mér það síðar.
Bjarni: Auðvitað Illugi. Þú veist að flokkurinn gleymir aldrei greiðum. Ef ég kemst einhvern tímann í ríkisstjórn þá verður þú pottþétt ráðherra.
Illugi:[léttur í tali] Þá segjum við það. Þú mætir í fyrramálið og ég læt þá græja þetta lítilræði. Fyrst Bankinn er að falla þá nennir slitastjórnin ekkert að skoða þetta. Við látum bara okkar fólk í slitastjórnina.
Bjarni:Djöfuls snillingur ertu maður. Þetta var ég ekki búinn að hugsa út í.
Báðir: Góða nótt vinur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband