Las Jóhanna bloggið mitt?

 Um daginn bloggaði ég um Árna Pál og hneykslaðist á veru hans í Samfylkingunni og nú stendur til að reka hann úr ríkisstjórninni. Í fyrradag bloggaði ég svo um Lárus Welding, og daginn eftir var hann handtekinn. Nú er ég að hugsa um að bjóða mönnum að kaupa sig undan umfjöllun.  Ef einhver vill borga mér 300 milljónir fyrir að hætta að blogga þá stendur ekki á mérHalo
mbl.is Árni Páll sagður vera á útleið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað tekuru fyrir að blogga um eftirfarandi:

Að allir útrásavíkingarnir hafi verið handteknir.

Að allar skuldir tengdar hruninu hafi verið afskifaðar.

Að Stjórn Jóhönnu Sigurðardóttur hafi sagt af sér.

held þú myndir fá vænar flúgur frá almenning ef þú bloggaðir um þetta, og það kæmi fram :p

Birgir Gudjonsson (IP-tala skráð) 2.12.2011 kl. 06:37

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Nú ertu búinn að blogga um Jóhönnu og ég þakka af kærlega fyrir það.  Það var ekki seinna vænna.

Jón Steinar Ragnarsson, 2.12.2011 kl. 07:55

3 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Hvað segiði um þessa:

Nú er feigðarförin slík

að fylgið allt er löngu farið

en hanna Jó er heimarík

og húsfólkið er áfram barið

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 2.12.2011 kl. 14:22

4 Smámynd: Guðmundur Pétursson

Sjaldan ef aldrei hefur setningin "Farið hefur fé betra" átt betur við en í þessu tilfelli :)

Guðmundur Pétursson, 2.12.2011 kl. 18:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband