No Shit!

Til að axla áfram mína póli­tísku ábyrgð gagn­vart fólk­inu sem kaus mig til for­ystu á Alþingi til fjög­urra ára mun ég að loknu stuttu fríi taka aft­ur til starfa sem þingmaður og von­andi enn virk­ari vara­formaður Sjálf­stæðis­flokks­ins um ára­mót. Ég hlakka til þess, nýrra verk­efna og nýs árs.

Síðast þegar ég vissi var ekki búið að innleiða hér persónukjör. En ef Hanna Birna lofar að beita sér fyrir breytingum á stjórnarskránni eins og almenningur er þegar búinn að kjósa um þá á hún sér kannski afturkomu. En ég á nú ekki von á því.  Þessi ræða er nú bara venjulegur kjaftavaðall án innihalds eins og svo oft úr þeim munni.


mbl.is Hanna Birna: Nú er mál að linni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband