Samrįšsgįttin vegna Klukkunnar

Žetta setti ég innį Samrįšsgįttina ķ nótt.

#344 Jóhannes Laxdal Baldvinsson - 11.01.2019

A. Almennt talaš žį tel ég aš lķkamsklukka einstaklinga sé ólķk. Ķ öšru lagi žį er ég į móti forręšishyggju og "fręšslu" fyrir fulloršiš fólk. Žess vegna vel ég ekki A.

B. Aš seinka klukkunni um 1 klst til aš unglingarnir okkar fįi meiri svefn eru ekki nęgileg rök ķ mķnum huga. Lausnin į žvķ vandamįli er aš fara fyrr aš sofa. Žarna kemur mismunandi lķkamsklukka lķka innķ. Į Ķslandi er skammdegiš ekki žrśgandi fyrir meirihluta Ķslendinga. Žar spila ašrir žęttir stęrra hlutverk eins og mešfętt žunglyndi. Aš seinka klukkunni til aš leišrétta fyrir rangri hnattstöšu eru gild rök en breyta engu fyrir lżšheilsuna. Hringl meš tķmann er ekki naušsynlegt. Get ekki vališ B.

C. Meš śtilokunarašferšinni er C eini rétti valkosturinn. Ég vel C.

En svo er lķka hęgt aš hętta aš vera žręll klukkunnar. Hefur žaš ekki hvarflaš aš neinu af žessu góša fólki sem yfir okkur vakir!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrólfur Ž Hraundal

Klukka er bara tęki til aš segja okkur sólstöšu nįkvęmar į įkvešnum staš į Jöršinni, hvort sem viš sjįum hanna eša ekki.  En allar klukkur į ķslandi segja ósatt, en žaš er ekki klukkunni aš kenna, heldur heimskum Ķslendingum sem gefa skķt ķ vķsindalegar nišurstöšur.  Žaš getur svo hver sem er vakiš og sofiš hvenęr sem honum lķst best, Klukkur hafa ekkert meš žaš aš gera.  En žaš er Ķslendingum kannski nauš sin aš hafa svona žrasmįl til stašar įr eftir įr, heilsu žeirra vegna.

Hrólfur Ž Hraundal, 11.1.2019 kl. 20:15

2 Smįmynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Žessi gervižörf mannsins aš vera sķfellt syncroniserašur viš alla ašra menn er afsprengi įrįttunnar um aš fylgjast sķfellt meš klukkunni. Ég hef vaniš mig af hvoru tveggja og lķšur įgętlega meš žaš.  Sef žegar ég er žreyttur og borša žegar ég er svangur. Blogga žegar ég er leišur og vinn žegar ég nenni. Veit aš į mķnu svęši er sólin ķ hįsušri klukkan 13:30 og žaš truflar mig ekki neitt.

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 11.1.2019 kl. 20:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband