Meiri kellingin þessi Oddný!

Ekkert má nú lengur fyrir þessum kellingum LoL   Að ég tali ekki um þessa geðveiku
mbl.is „Segir ekkert, alveg eins og kelling“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

O hún Oddný er svo sexí, en viðkvæm. Þetta er bara myndlíking og ber ekki að taka bókstaflega! Reyndar er ég orðinn svo mikill kvennahatari að mér finnst þær alveg vonlausar svona almennt. Ef þær geta lagst svona þokkaleg sjálfar á bakið og klætt sig hjálparlaust úr brókinni er hægt að nota þær!

algor (IP-tala skráð) 30.10.2010 kl. 19:23

2 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Heitirðu nokkuð Gillz?

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 30.10.2010 kl. 21:00

3 identicon

hahaha, hann hefur ekki kynnst alvöru konum þessi Ásmundur, enda á hann varla séns í þær af því hann er feitur og gamall og ekkert sérstaklega myndarlegur. Og ef hann myndi mæta einni í dimmu húsasundi og sú myndi vinna hann í rökræðum - myndi hann samt kalla hana "kellingu" og meira að segja "helvítis kellingu" vegna þess að eitthvað yrði greyið að gera til að bjarga svokölluðum manndómi sínum. Annars verð ég að játa að það fer lítið jafn mikið í taugarnar á mér en vælandi "karlmenn" sem tuða eins og "kellingar" - og þeir eru sko alltof margir skal ég segja ykkur ;)

kv. þín dóttir kjarnakvendið

Martha (IP-tala skráð) 1.11.2010 kl. 01:55

4 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Það læra börnin sem fyrir þeim er haft

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 3.11.2010 kl. 16:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband