Með óbragð í munni

Fyrr í dag vitnaði soramiðillinn AMX í færslu mína um spunakall Samfylkingarinnar. Það má álykta sem svo að þeir telji mig einhvern bandamann í ófrægingarherferð þeirra gegn nafngreindum einstaklingum. Því fer viðs fjarri. Ég hef megna andstyggð á nafnlausum skrifum og níði, og skiptir engu hver í hlut á. Ég fylgi minni eigin réttlætiskennd þegar ég gagnrýni það sem mér finnst gagnrýni vert. Þar er ég engum háður og á mér vitanlega enga samherja og hef engra hagsmuna að gæta. Þess vegna ætlast ég til þess að ég sé ekki spyrtur við einn né neinn að mér forspurðum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband